Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Fantastic Four’ thất bại thảm hại tại phòng vé

Không những không lật đổ được tác phẩm hành động “Mission: Impossible” phần 5 của Tom Cruise mà “Bộ tứ siêu đẳng” phiên bản mới chỉ đem về doanh thu ít ỏi so với chi phí sản xuất hơn 120 triệu USD.


Bộ phim do hãng 20th Century Fox sản xuất chỉ thu về 26,2 triệu USD và đứng ở vị trí thứ 2 trong tuần công chiếu đầu tiên tại Bắc Mỹ, thấp hơn nhiều so với sự kỳ vọng ban đầu là 40 – 50 triệu USD. (Còn nhớ phiên bản “Fantastic Four” năm 2005 có sự tham gia của Jessica Alba, Chris Evans, Ioan Gruffudd,… đã mở màn với 56,06 triệu USD). Tại thị trường quốc tế, doanh thu của bộ phim cũng không mấy khả quan với 34,1 triệu USD.


Mặc dù vấp phải những lời chỉ trích nặng nề về chất lượng của bộ phim như cốt truyện thiếu kịch tính, kỷ xảo không mấy ấn tượng và dàn diễn viên mờ nhạt,… nhưng hãng Fox vẫn thẳng thắng hứng chịu mọi thất bại. “Tuy cảm thấy thất vọng, nhưng chúng tôi vẫn duy trì sự gắn bó với những nhân vật này và chúng tôi có rất nhiều điều để kỳ vọng trong thế giới của Marvel sắp tới”, trưởng ban phát hành nội địa của hãng Fox – Chris Aronson cho hay. Hiện vẫn không rõ về số phận của phần tiếp theo có được thực hiện để công chiếu vào mùa hè năm 2017 hay không.

Mission: Impossible - Rogue Nation” của hãng Paramount do minh tinh Tom Cruise đảm nhận vai chính tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng tuần này với 29,4 triệu USD. Tính đến nay, phim đã thu về 100 triệu USD tại Bắc Mỹ và đây cũng là con số cao nhất của Tom Cruise tại bảng xếp hạng kể từ “Mission: Impossible - Ghost Protocol” năm 2011. Ngoài ra, phim còn kiếm được 65,5 triệu USD tại phòng vé quốc tế. Nhiều khả năng phần 5 của loạt phim “Nhiệm vụ bất khả thi” này sẽ là “hit” khủng nhất của của nam diễn viên với con số dự đoán là 700 triệu USD trên toàn cầu.


Một trong những gương mặt mới tại bản xếp hạng tuần này là bộ phim hồi hộp kinh phí thấp của Joel Edgerton. Phim bất ngờ được giới phê bình đánh giá cao và đem về 12 triệu USD, đứng thứ 3. “Ricki And The Flash” – bộ phim tâm lý, hài của nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep cũng thu về được doanh thu khả quan (7 triệu USD, đứng thứ 7). Điều đáng tiếc là tác phẩm hoạt hình dành cho thiếu nhi “Shaun the Sheep” của Lionsgate lại không lọt vào nổi top 10 khi chỉ đem về 5,5 triệu USD từ khi ra mắt hôm thứ 4.


Bảng xếp hạng doanh thu tuần này ở Bắc Mỹ:

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận