Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Harrison Ford tái xuất trong trailer mới của ‘Star Wars: The Force Awakens’

Teaser thứ 2 của bộ phim bom tấn cuối năm được chờ đợi nhất – “Star Wars: The Force Awakens” (Chiến tranh giữa các vì sao: Sức mạnh thức tỉnh) vừa trình làng trong đó giới thiệu nhiều cảnh quay mới cực kỳ hoành tráng đặc biệt là sự xuất hiện của nam diễn viên kỳ cựu Harrison Ford.


Đây là phần 7 của series phim khoa học viễn tưởng “Star Wars” (một trong những thương hiệu phim kinh điển nhất mọi thời đại). Tập phim lần này được thực hiện bởi đạo diễn J. J. Abrams (nổi tiếng qua loạt phim cũng lấy đề tài du hành ngoài không gian “Star Trek” và series phim truyền hình “Lost”).

Trong đoạn trailer thứ 2 này, người hâm mộ không khỏi vui mừng khi được nhìn thấy nam diễn viên Harrison Ford trở lại với vai diễn làm nên tên tuổi của ông - Han Solo.


Phim nối tiếp những sự kiện diễn ra cách đây 30 năm trong phần 6 “Star Wars: Episode VI – Return of the Jedi” (Sự trở lại của Jedi) (sản xuất năm 1983 và được thực hiện bởi George Lucas), sẽ kể về cuộc tìm kiếm Luke Skywalker (Mark Hamill) người đã tự lưu vong trong gần 30 năm.




















Phần 7 sẽ có sự tham gia của những gương mặt mới như: John Boyega, Daisy Ridley, Adam Driver, Oscar Isaac, Andy Serkis, Domhnall Gleeson, Gwendoline Christie, Lupita Nyong'o và Max von Sydow, bên cạnh dàn diễn viên cũ: Harrison Ford, Carrie Fisher, Mark Hamill, Anthony Daniels, Peter Mayhew, Kenny Baker và Warwick Davis. “Star Wars: The Force Awakens” sẽ ra mắt ngày 18/12 năm nay.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận