Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ phần 7 tung trailer và poster chính thức

Thế là “quả bom tấn” cuối năm được chờ đợi nhất cũng đã trình làng trailer và poster chính thức.


Sau khi liên tục nhử fan bằng những teaser ngắn, thì giờ đây hãng Lucasfilm và Walt Disney đã cho công bố trailer hoàn chỉnh của “Star Wars: Episode VII – The Force Awakens” (Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Phần 7 – Thần Lực Thức Tỉnh).

Phim sẽ nối tiếp những sự kiện đã xảy ra trong phần 6 sản xuất năm 1983 “Star Wars: Episode VI – Return of the Jedi” (Sự trở lại của Jedi) của đạo diễn George Lucas. Mặc dù nội dung phim vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên được biết phần 7 sẽ kể về cuộc tìm kiếm Luke Skywalker – người đã tự lưu vong trong gần 30 năm. Nam diễn viên gạo cội Mark Hamill sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn làm nên tên tuổi của ông, cùng với đó là sự quay trở lại của Carrie Fisher trong vai công chúa Leia và Harrison Ford trong vai Han Solo.


Phim cũng quy tụ một dàn diễn viên mới hùng hậu gồm: nữ diễn viên da màu từng đoạt giải Oscar – Lupita Nyong’o, Domhnall Gleeson, Oscar Isaac, John Boyega, Simon Pegg,… đặc biệt là nữ diễn viên trẻ Daisy Ridley – người sẽ vào vai nữ chính mới của phim mang tên Rey.

“The Force Awakens” được thực hiện bởi đạo diễn của loạt phim “Star Trek” – J. J. Abrams, dự kiến khởi chiếu vào ngày 18/12 tới.


Poster IMAX 3D

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận