Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » BoA sẽ thực hiện bộ phim tiếng Hàn thứ 2 trong sự nghiệp

Ngôi sao nhạc Pop xứ Kim Chi vừa được thông báo sẽ tham gia vào bộ phim tình cảm “Autumn Post Office” (Bưu Điện Mùa Thu).


Theo như một số nguồn tin nội bộ cho hay nữ ca sĩ – diễn viên BoA đã chọn “Autumn Post Office” là tác phẩm điện ảnh thứ hai của mình sau khi chứng minh khả năng diễn xuất trong bộ phim hành động “Big Match” (2014).

Một nguồn tin thân cận cho hay “BoA đã suy nghĩ trong một thời gian dài về bộ phim kế tiếp sau khi hoàn thành công việc quảng bá cho album phòng thu thứ 8. Thực tế, BoA đã rơi vào tình huống khó xử giữa việc nhận lời tham gia vào các bộ phim truyền hình và điện ảnh hay thực hiện album thứ 9. Cuối cùng thì cô ấy quyết định tham gia diễn xuất. Lần này, cô ấy sẽ thể hiện một khía cạnh khác của mình – quyến rũ và ngọt ngào hơn”.

“Make Your Move” bộ phim Hollywood đầu tay của BoA


“Big Match” bộ phim tiếng Hàn đầu tiên


 

Cũng trong năm 2014, BoA đã tham gia vào bộ phim “Venus Talk” trong vai trò khách mời. Trước đó, cô nàng đóng cặp với vũ công nổi tiếng Derek Hough của chương trình “Dancing With The Stars” Mỹ trong bộ phim vũ đạo “Make Your Move” (2013).

“Autumn Post Office” dự kiến khởi quay vào cuối năm nay.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận