Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Nam diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ lãnh án tù vì tội cán chết người cách đây 13 năm

Ngôi sao Bollywood Salman Khan vừa phải nhận mức án 5 năm tù vì tội lái xe cán chết một người vô gia cư rồi bỏ trốn vào năm 2002 ở Mumbai.


Vào 2 giờ sáng ngày 28/9/2002, chiếc xe của Salma đã tông vào 5 người vô gia cư đang ngủ trên lề đường làm một người tử vong là Noor Ullah Khan (38 tuổi) và ba người khác bị thương nghiêm trọng, người còn lại bị thương nhẹ. Nam diễn viên sau đó bị buộc tội ngộ sát.

Là một trong những diễn viên gạo cội của điện ảnh Ấn, Salma Khan (49 tuổi) được biết đến qua hàng loạt những bộ phim ăn khách như: “Dabangg”, “Straight from the Heart”, “Tere Naam”,… đã nói với tòa rằng tài xế của anh là người đã điều khiển chiếc xe gây tai nạn, tuy nhiên thẩm phán cho biết anh chính là người đã lái xe trong tình trạng say rượu ngày hôm đó.


Vào sáng thứ 4 (6/5), nam diễn viên đến tòa cùng với gia đình và bè bạn, những fan hâm mộ thì đứng ngoài cầu nguyện cho anh được tha bổng. Nhưng thẩm phán DW Deshpande đã cho rằng Salma phạm tội ngộ sát. “Anh đã lái chiếc xe dưới ảnh hưởng của men rượu”, vị thẩm phán nói với nam diễn viên ngay khi tiến trình xét xử bắt đầu.

Nam diễn viên đồng thời bị buộc tội lái xe bất cẩn và gây thương tích nghiêm trọng cho những nạn nhân khác. Từng hành vi phạm tội đã được đưa vào các điều khoản riêng biệt, nhưng nhóm luật sư bào chữa cho hay tất cả những phán quyết sẽ được tuyên bố cùng một lúc.



Luật sư của anh đã đệ đơn kháng cáo tại Tòa án tối cao Mumbai để xin cho Salma được tại ngoại tạm thời trong 2 ngày cho đến khi lời cầu xin bảo lãnh chính thức của anh diễn ra vào thứ 6 này.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận