Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Album mới của Kurt Cobain sẽ được phát hành vào mùa hè này

Huyền thoại Kurt Cobain của nhóm nhạc rock Nirvana sẽ có một album riêng gồm những ca khúc chưa từng được công bố trước đây.


Các fan của nam ca sĩ tài hoa bạc mệnh Kurt Cobain không khỏi lấy làm vui mừng vì sắp tới họ sẽ được nghe những ca khúc “mới toanh” của anh.

Gần đây bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của nam danh ca mang tên “Kurt Cobain: Montage of Heck” vừa được công chiếu thì sắp tới một album riêng gồm những ca khúc chưa từng được biết tới của anh cũng sẽ được phát hành.

Brett Morgen – đạo diễn của bộ phim tài liệu trên đã được quyền tiếp cận kho lưu trữ gồm những bức vẽ, đàn guitar, hộp chứa những đoạn video của gia đình và “107 cuộn băng cassette với hơn 200 giờ thu âm những ca khúc chưa từng được nghe trước đây” của Cobain. Vị đạo diễn dự định sẽ tập hợp một vài bản ghi âm để gửi đến các fan trong mùa hè năm nay. “Chúng tôi dự định sẽ ra mắt một album tuyệt vời vào mùa hè này… nó giống như là cảm giác bạn dạo chơi cùng Kurt Cobain trong một ngày hè nóng nực ở Olympia, Washington và nghe anh ấy gảy đàn về nó. Album này sẽ làm nhiều người ngạc nhiên. Cần làm rõ rằng đây không phải là album của Nirvana, mà chỉ là Kurt và bạn sẽ nghe anh ấy thổ lộ những điều mà bạn không ngờ rằng chúng đến từ anh.”

Các fan giờ đây sẽ không còn phải nghe đi nghe lại những ca khúc cũ nữa và họ đang rất nóng lòng để được thưởng thức album mới của Kurt. 

Trailer của bộ phim tài liệu  “Kurt Cobain: Montage of Heck”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận