Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Thần sấm’ Chris Hemsworth khoe ‘hàng khủng’ trong phim hài mùa hè

“Người đàn ông gợi cảm nhất thế giới” Chris Hemsworth khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tham gia vào bộ phim hài được cho là phần tiếp theo của “Nation Lapoon’s Vacation” đình đám năm 1983.


“Vacation” (Kỳ nghỉ hè) sẽ kể về Rusty Griswold (Ed Helms) nay đã trưởng thành và muốn dẫn cả gia đình quay trở lại Walley World nơi đã từng xảy ra những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời của anh.


(Nếu phụ đề không tự hiển thị hãy nhấp vào biểu tượng “CC” để xem)

Phim do bộ đôi John Francis Daley và Jonathan M. Goldstein biên kịch và đạo diễn (đây cũng là hai tác giả của “Horrible Bosses”). Có vẻ như hãng Warner Bros. rất tự tin với tác phẩm này khi quyết định phát hành nó vào cùng thời điểm với bom tấn “Mission: Impossible – Rogue Nation” của Tom Cruise.



Để tăng thêm sức hút cho bộ phim, nhà sản xuất còn mời nam diễn viên trẻ đang rất được mến mộ hiện nay Chris Hemsworth trong vai một anh chàng “tóc vàng hoe” có cơ bắp cuồn cuộn. “Vacation” còn có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Leslie Mann, Christina Applegate, Charlie Day, Chevy Chase và Beverly D’Angelo,… hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái trong mùa hè năm nay. Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 29/7 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận