Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Channing Tatum và dàn vũ công thoát y sẽ ‘thiêu đốt’ màn ảnh năm 2015

Các chàng vũ công của “Magic Mike XXL” vừa hé lộ những màn biểu diễn nóng bỏng trong đoạn trailer chính thức.


Nối tiếp sự thành công của phần một, “Magic Mike XXL” có lẽ là bộ phim “hot” nhất mùa hè năm nay bởi dàn diễn viên “đốn tim” khán giả đặc biệt là phái nữ.


(Nếu phụ đề không tự hiển thị hãy nhấp vào biểu tượng “CC” để xem)

Bên cạnh những ngôi sao làm nên tên tuổi của “Magic Mike” gồm: Channing Tatum, Adam Rodriguez, Matt Bomer, Kevin Nash và Joe Manganiello, tập phim này còn có sự góp mặt của những gương mặt mới gồm: Amber Heard, Jada Pinkett Smith, Andie Macdowell, Jane McNeill, Max Webster, Elizabeth Banks, Donald Glover và Michael Strahan.

Câu chuyện lần này kể về chuyến đi tới bãi biển Myrtle Beach của Mike và những chàng trai còn lại của nhóm Kings of Tampa để thực hiện show diễn cuối cùng của họ. Tại đây các chàng có dịp chạm trán với những nhân vật mới trong đó có bà chủ của câu lạc bộ do Jade Pinkett Smith thủ diễn (vợ của nam tài tử Will Smith).





Phim do Gregory Jacobs làm đạo diễn và hãng Warner Bros. phát hành, sẽ khởi chiếu vào ngày 1/7 tới.

Poster của các nhân vật chính trong phim








Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận