Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Meryl Streep làm rocker trong phim mới

“Huyền thoại sống” của Hollywood vừa thử sức với vai diễn rocker đầy cá tính trong bộ phim của đạo diễn từng đoạt giải Oscar – Jonathan Demme.


Trong suốt sự nghiệp chói lọi với 19 đề cử Oscar (chiến thắng 3) thì đây không phải lần đầu Streep trổ tài ca hát trong phim, thế nhưng đây là lần đầu tiên bà vào vai một bà mẹ rocker gặp nhiều rắc rối với gia đình. Streep cùng với Jonathan Demme (đạo diễn của phim “The Silence of the Lambs”) và Diablo Cody (biên kịch của “Juno”) tạo thành bộ ba đáng gờm cho giải Oscar năm sau.


(Nếu phụ đề không tự hiển thị hãy nhấp vào biểu tượng “CC” để xem)

“Ricki and the Flash” kể về một ngôi sao nhạc rock đã lớn tuổi tên Ricki, đã bỏ rơi gia đình mình khi bà còn trẻ để đuổi theo danh vọng tại California va sau đó trở thành giọng ca của nhóm The Flash. Nhiều năm sau bà trở về nhà để “làm mẹ” một lần nữa nhưng rồi nhận ra các thành viên trong gia đình đã trở nên hoàn toàn xa lạ với bà. Liệu có quá trễ để thay đổi điều đó?






Phim có sự tham gia của các diễn viên: Mamie Gummer, Kevin Kline, Sebastian Stan, Rick Springfield, Audra McDonald và Ben Platt,… sẽ công chiếu vào ngày 7/8. Có chăng đây sẽ là vai diễn đánh dấu cột mốc 20 đề cử Oscar của nữ diễn viên?

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận