Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Sự gắn kết phi thường giữa 8 con người xa lạ trong ‘Sense8’

Được thực hiện bởi “cha đẻ” của loạt phim “Ma trận”,  series phim truyền hình khoa học viễn tưởng “Sense8” của Netflix vừa giới thiệu đoạn trailer đầu tiên khá ấn tượng.


Sau thất bại của hai quả “bom xịt” là “Cloud Atlas” và “Jupiter Ascending”, có vẻ như hai anh em nhà Wachowskis đã không còn nhận được sự tín nhiệm của các nhà sản xuất phim Hollywood nữa. Thế nhưng họ cũng tìm được hướng đi mới của mình bằng việc đạo diễn một series phim truyền hình hành động, viễn tưởng nguyên gốc cho Netflix.


(Nếu phụ đề không tự hiển thị hãy nhấp vào biểu tượng “CC” để xem)

“Sense8” có nội dung khá thú vị và gây tò mò khi kể về một nhóm 8 người sống tại 8 quốc gia khác nhau bất ngờ có một sự kết nối trí não kỳ lạ với nhau. Họ có thể biết được kiến thức, ngôn ngữ, kỹ năng,… của những người khác, tuy nhiên họ phải cùng nhau tìm cách để sống sót trước sự săn đuổi của những người xem họ là mối đe dọa lên trật tự của thế giới.







Kiều nữ Hàn Quốc Doona Bae đánh dấu lần thứ 3 hợp tác với anh em nhà Wachowskis. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm: Brian J. Smith, Tuppence Middleton, Jamie Clayton, Miguel Angel Silvestre, Tina Desai, , Aml Ameen and Max Riemelt. Also, Daryl Hannah, Terrence Mann, Freema Agyeman, Alfonso Herrera, Erendira Ibarra, Adam Shapiro, Ness Bautista và Joe Pantoliano. 12 tập đầu của phim sẽ được trình chiếu trên Netflix vào ngày 5/6 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận