Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hàng loạt siêu anh hùng cùng xuất hiện trên phim trường hoành tráng của ‘Captain America: Civil War’

Bên cạnh Scarlet Witch, Iron Man, Black Widow, Hawkeye,… phim trường của “Captain America: Civil War” còn có sự xuất hiện bất ngờ của nam diễn viên Paul Rudd trong vai Ant-Man.


Bộ phim bom tấn “Captain America: Civil War” vừa thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại Atlanta, Georgia với sự tham gia của dàn diễn viên quần chúng hùng hậu. Những bức ảnh hậu trường cho thấy các diễn viên chính của “Avengers: Age of Ultron” đều sẽ quay trở lại trong tập phim mới về “Captain America” ngoại trừ Thor (Chris Hemsworth) và Hulk (Mark Ruffalo).





Video ghi lại một số cảnh hành động trong phim

Những gương mặt xuất hiện trên phim trường gồm có Chris Evans – Captain America, Scarlett Johansson – Black Widow, Elizabeth Olsen – Scarlet Witch, Robert Downey Jr. – Iron Man, Jeremy Renner – Hawkeye, ngoài ra còn có Anthony Mackie – Falcon, nhân vật phản diện Corssbones qua diễn xuất của Frank Grillo và Paul Rudd trong vai người hùng Ant-Man (bộ phim riêng của anh sẽ được ra mắt vào ngày 17/7 tới).


























Phim được thực hiện bởi đạo diễn Anthony Russo và Joe Russo, kể về sự thiệt hại mà biệt đội Avengers đã gây ra khi cố gắng bảo vệ trái đất, các chính trị gia trên thế giới đã thông qua một đạo luật điều chỉnh hoạt động của các siêu anh hùng và buộc họ phải làm việc cho chính phủ, chính điều này đã phát sinh mâu thuẫn giữa Tony Stark và Captain America. “Captain America: Civil War” (Captain America: Cuộc Nội Chiếndự kiến khởi chiếu vào ngày 6/5/2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận