Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Chàng ngố hóa hot boy’ của Harry Potter khoe thân trên tạp chí đồng tính

Matthew Lewis – nam diễn viên 25 tuổi nổi tiếng qua vai diễn Neville Longbottom trong loạt phim về cậu bé phù thủy Harry Potter, không ngần ngại phô bày diện mạo mới của mình trên tạp chí đồng tính Attitude số tháng 6.


Matthew được xem là người có màn “lột xác” ngoạn mục nhất trong số các diễn viên đã từng tham gia series phim “Harry Potter”. Từ một cậu bé có chiếc răng thỏ, khuôn mặt bầu bĩnh, nay nam diễn viên bỗng xuất hiện với ngoại hình nam tính và quyến rũ. Ngay lập tức giới truyền thông nước Anh “lăng xê” anh trở thành “hot boy”.


Matthew trút bỏ xiêm y, tạo dáng cho bộ ảnh bìa của tờ tạp chí Attitude ấn phẩm đồ lót và đồ tắm. Trước những bức ảnh nóng trên, nữ nhà văn J. K. Rowling cũng bày tỏ ý kiến rằng bà bị sốc, dù chúng không quá “trần trụi” như khi Daniel Radcliffe khỏa thân trong vở kịch Equus. Rowling còn nói đùa rằng dù vẫn luôn ủng hộ Matthew nhưng tốt nhất là anh nên bận đồ vào.




Mặc dù đang trở thành tâm điểm của dư luận và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các fan nữ, nhưng nam diễn viên trẻ chưa bao giờ đánh giá cao ngoại hình của mình. “Khi tôi 21 tuổi, tôi đã nghĩ rằng điều đó thật tuyệt. Nó không có nghĩa là ‘mọi người ơi, hãy nhìn vào tôi này’ nhưng nó thật tuyệt khi có thể bước tiếp mà vẫn luôn là chính mình. Và khi những sự chú ý bắt đầu đổ dồn vào ngoai hình của tôi, điều mà tôi chẳng hề trông đợi. Bởi tôi chưa bao giờ tự xem mình điển trai cả. Chỉ thuộc hàng trung bình thôi.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận