Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » MV mới của Taylor Swift phá vỡ kỷ lục video được xem nhiều nhất trong 24 giờ

Với sự xuất hiện của hàng loại ngôi sao tên tuổi, video “Bad Blood” của Taylor Swift dễ dàng lật đỗ kỷ lục trước đó trên Vevo cho video có lượt xem nhiều nhất trong ngày.


Trong đêm công bố giải thưởng Billboard Music Awards 2015 được tổ chức hôm chủ nhật 17/5 vừa qua, nữ ca sĩ trẻ Taylor Swift đã trình làng đoạn MV cho đĩa đơn thứ 4 mang tên “Bad Blood” trích từ album “1989”. Ngay lập tức, đoạn video ca nhạc đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía cộng đồng mạng đặc biệt là các fan trung thành của cô nàng.


“Bad Blood” đã lập kỷ lục mới của Vevo khi có lượng view lên tới 20,1 triệu cho ngày đầu tiên, vượt qua người nắm giữ ngôi vị này trước đó là Nicki Minaj cho MV “Anaconda” với 19,6 triệu lượt xem.


Ca khúc được sản xuất bởi Max Martin và Shellback, được cho là dùng để “đá đểu” nữ ca sĩ Katy Perry vì những xích mích xung quanh việc tranh giành vũ công cho tour diễn giữa hai người. Đoạn MV hoành tráng được thực hiện bởi đạo diễn Joseph Khan, lấy nguồn cảm hứng từ những bộ phim hành động, viễn tưởng nổi tiếng. Taylor đã mời những người bạn ngôi sao của mình gồm: Zendaya, Selena Gomez, Ellie Goulding, Jessica Alba, Ellen Pompeo, Cindy Crawford, Kendrick Lamar, Hayley Williams, Cara Delevingne,… để cùng góp mặt trong “biệt đội nữ anh hùng” do cô chỉ huy. Đoạn video cũng phần nào chứng tỏ sức mạnh “nữ quyền” của các cô gái.


Theo thông báo từ Vevo, hiện Taylor đang có gần 5 tỷ lượt xem trên tất cả những video mà cô đã đăng tải.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận