Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Khán giả đứng dậy vỗ tay tán thưởng bộ phim “nóng” 3D gây sốc ở LHP Cannes

Trong ngày công chiếu đầu tiên, bộ phim tràn ngập những cảnh sex thật mang tên “Love” của đạo diễn Gaspar Noé đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ phía khán giả.


Là bộ phim duy nhất được trình chiếu ở định dạng 3D tại Liên hoan phim Cannes năm nay, “Love” trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi những màn “mây mưa” tả thật cực kỳ táo bạo. Có người còn ví đây không khác gì một bộ phim “cấp 3”.

Đối với những ai đã từng xem qua những tác phẩm trước đây của Gaspar Noé như “Irreversible” hay “Enter the Void” thì sẽ không quá xa lạ với phong cách làm phim lấy đề tài tình dục gây sốc của vị đạo diễn này.


Cách đây không lâu, bộ phim khiến công chúng và giới truyền thông phải ngỡ ngàng khi công bố loạt ảnh poster 18+ được cho là táo bạo nhất từ trước tới nay. Trong đêm công chiếu, khán giả đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay tán dương đạo diễn và các diễn viên trong khoảng 10 phút ngay sau khi bộ phim vừa kết thúc.


“Love” kể về câu chuyện của một chàng trai người Mỹ Murphy (Karl Glusman), khám phá mối quan hệ “mở” đầy nhục dục với cô nàng Electra (Aomi Muyock) quyến rũ tại Paris. Mặc dù vậy Murphy luôn phát ghen mỗi khi Electra qua lại với người khác. Để rồi họ đi đến quyết định tốt nhất cho cả hai là mời cô bé hàng xóm tóc vàng xinh đẹp 16 tuổi Omi (Klara Kristin) cùng trải qua những khoảnh khắc “vui vẻ” với họ. Dù được ca ngợi trong đêm mở màn, nhưng bộ phim khai thác đề tài tình yêu, tình dục trần trụi này vẫn vấp phải khá nhiều lời phê bình chê bai nội dung và mức độ nhạy cảm của nó.



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận