Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Giải mã mê cung’ phần hai tung trailer đầy kịch tính

Thomas và những người bạn sẽ phải đối đầu với những thứ thách còn cam go và khốc liệt hơn nhiều so với những gì họ đã trải qua ở phần một.


“The Maze Runner” ra mắt năm 2014 dù không có sự xuất hiện của các ngôi sao tên tuổi như những bộ phim hành động – viễn tưởng dành cho tuổi mới lớn khác như “The Hunger Games” với Jennifer Lawrence, Woody Harrelson, Julianne Moore, Philip Seymour Hoffman,… hay “Divergent” với Shailene Woodley, Miles Teller, Kate Winslet, Octavia Spencer,… thế nhưng phim cũng đã đạt được doanh thu ấn tượng với hơn 340 triệu USD so với chi phí bỏ ra là 34 triệu USD.


Nếu phụ đề không tự hiển thị, hãy nhấp vào “CC” để xem

Tiếp nối thành công, hãng 20th Century Fox đã cho thực hiện phần tiếp theo mang tên “Maze Runner: The Scorch Trials” (tạm dịch: Giải Mã Mê Cung: Thử Nghiệm Đất Cháy) dựa trên bộ tiểu thuyết của nhà văn James Dashner.

Trong tập phim này, Thomas (Dylan O’Brien) và những người bạn phải đối mặt với thử thách cực độ: tìm kiếm manh mối về một tổ chức bí mật và đầy quyền năng được biết với cái tên WCKD. Chuyến hành trình dẫn họ tới Scorch – một vùng đất hoang tàn nhưng lại tìm ẩn những cạm bẫy nằm ngoài sức tưởng tượng.









Phim tiếp tục được thực hiện bởi đạo diễn Wes Ball, còn có sự tham gia của các diễn viên như: Kaya Scodelario, Thomas Brodie-Sangster, Ki Hong Lee, Rosa Salazar, Katherine McNamara, Jacob Lofland, Giancarlo Esposito, Lili Taylor và Barry Pepper,… dự kiến công chiếu vào ngày 18/9.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận