Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Những bộ váy thảm đỏ hút hồn nhất tại Liên hoan phim Cannes 2015 tuần qua

Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 đã diễn ra được hơn 5 ngày, dưới đây là những chiếc váy được đánh giá cao nhất tại thảm đỏ của sự kiện này.


Liên hoan phim Cannes năm nay không chỉ là nơi trình chiếu, giới thiệu những bộ phim hay, mang đậm tính nghệ thuật và tôn vinh những nhà làm phim tài năng mà còn là nơi để công chúng và các phương tiện truyền thông được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sức hút của các ngôi sao điện ảnh đặc biệt là khi họ cùng xuất hiện trong những bộ váy, trang phục sang trọng và lộng lẫy.

Từ những ngôi sao hạng A của Hollywood cho tới những minh tinh đình đám của châu Á và quốc tế, sau đây là 7 chiếc váy làm xôn sao dư luận thời gian qua:

“Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc” Phạm Băng Băng “vượt mặt” những ngôi sao quốc tế cùng bộ váy tuyệt đẹp của Ralph & Russo Couture tại hôm khai mạc Liên hoan phim Cannes trong buổi ra mắt bộ phim “La Tete Haute” (Standing Tall). Chiếc váy được thêu hình hoa và chim mang ảnh hưởng từ những họa tiết Trung Hoa thế kỷ 18.



Người đẹp Nam Phi Charlize Theron tiếp tục khẳng định danh hiệu “nữ hoàng thảm đỏ” của mình với bộ váy vàng rực của Christian Dior Couture trong buổi công chiếu siêu phẩm “Mad Max: Fury Road” do cô thủ vai chính.




Julianne Moore sang trọng cùng sắc đỏ với Givenchy Couture tại hôm giới thiệu “Mad Max: Fury Road”.



Vào ngày thứ ba trong khuôn khổ của Liên hoan phim, Emma Stone làm lu mờ những người đẹp khác với bộ cánh đơn giản nhưng tinh tế của Christian Dior Couture trong ngày ra mắt bộ phim “Irrational Man” của cô.



Mặc dù không “ồn ào” như cô bạn đồng hương, nhưng Lý Băng Băng cũng nhận được những lời ngợi khen với thiết kế cao cấp của Zuhair Murad trong buổi trình chiếu “The Sea of Trees”.




Nữ diễn viên người Đức – Diane Kruger trở lại Liên hoan phim năm nay để giới thiệu tác phẩm “Maryland” với bộ đầm lấp lánh của Prada được tô điểm bởi áo choàng cách điệu phía sau lưng.



Cate Blanchett lựa chọn một thiết kế đầm xòe in hoa văn bắt mắt trong bộ sưu tập mùa thu 2015 của Giles để quảng bá cho bộ phim lấy đề tài đồng tính nữ “Carot”.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận