Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Dàn sao chính của ‘Trò chơi vương quyền’ tạo dáng trên tạp chí

Để quảng bá cho phần 5 của series phim truyền hình đình đám “Game of Thrones”, dàn diễn viên chính của phim đã cùng nhau xuất hiện trên bìa tạp chí Entertainment Weekly ấn phẩm mới nhất.


Chỉ còn chưa đầy một tháng, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ được thưởng thức tập đầu tiên trong phần 5 của “Game of Thrones” cùng việc quay trở lại của các nhân vật còn sống sót sau phần 4.

Xuất hiện trên ấn phẩm mới nhất của tờ tạp chí Entertainment Weekly gồm Emilia Clarke (Daenerys), Kit Harrington (Jon Snow), Maisie Williams (Arya Stark) và Peter Dinklage (Tyrion Lannister). Các diễn viên trong tạo hình cực ngầu của nhân vật do mình thủ diễn được dành riêng cho một bộ ảnh bìa khác nhau.  












Mới đây, chủ tịch của HBO Programming – Michael Lombardo cũng thảo luận về việc mở rộng series nhiều hơn 7 phần so với dự tính ban đầu. Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ có một cuộc thảo luận nghiêm túc về việc vạch ra tất cả những hướng đi có nhiều khả năng. Nếu họ không thoải mái để thực hiện nhiều hơn 7 phần, tôi sẽ tin vào họ và tin rằng đó là một quyết định đúng dù điều đó là khá sốc đối với tôi. Tôi sẽ không tiếp tục một show truyền hình khi đội ngũ sáng tạo cảm thấy họ đã kết thúc câu chuyện”.

Mặc dù Michael và đội ngũ sáng tạo của HBO vẫn chưa đi đến quyết định chính thức về số phận của “Game of Thrones”, thế nhưng các fan hâm mộ bày tỏ hy vọng rằng họ sẽ được thưởng thức series phim cho tới khi bộ sách của nhà văn George R. R. Martin kết thúc. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra bởi “Trò chơi vương quyền” là một trong những show được nhắc tới nhiều nhất trong những năm gần đây và sự ủng hộ dành cho chương trình cũng rất lớn.

Trailer thứ hai của phim


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận