Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Cặp vợ chồng giám khảo The X Factor bị sa thải vì chửi mắng thậm tệ thí sinh

Trên sân khấu của cuộc thi The X Factor New Zealand vừa chứng kiến màn ‘nhận xét’ của ban giám khảo dành cho thí sinh được cho là tồi tệ nhất trong lịch sử của chương trình từ trước tới nay.



Trong số 13 thí sinh trình diễn trên sân khấu của chương trình hôm tối chủ nhật vừa qua, Joe Irvine thí sinh trong đội của nữ giám khảo Melanie Blatt đã phải nhận những lời chỉ trích cay nghiệt từ cặp vợ chồng Natalia Kills và Willy Moon.

Sau khi thưởng thức màn trình diễn của Joe cho ca khúc Cry Me a River (đây là bản ballad kinh điển của Arthur Hamiltonm gần đây được nam ca sĩ Michael Bublé cover lại rất thành công trong album “Crazy Love”), nữ giám khảo Natalia đã đưa ra lời nhận xét khiến nhiều người phải “sững sờ”:

Như một nghệ sĩ luôn tôn trọng sự sáng tạo, tính ngay thẳng và sở hữu trí tuệ, tôi thật sự kinh tởm vì bạn bắt chước chồng của tôi quá nhiều! Từ tóc cho tới bộ vest… Bạn không có phẩm giá hay lòng tôn trọng sự nguyên bản nào à? Bạn là một món đồ đáng buồn cười, nó thật rẻ tiền và đáng tởm. Cá nhân tôi cho đó là hành động mang tính nghệ thuật hoàn toàn gớm ghiếc. Tôi cảm thấy xấu hổ khi ngồi đây với sự hiện diện của bạn để làm bạn xứng đáng với câu trả lời cho ý kiến của tôi.”


Nam thí sinh chỉ đáp lại một cách lịch sự: “Tôi ổn. Cảm ơn Natalia, bạn thật xinh đẹp!

Chồng của Natalia sau đó tiếp tục thêm vào màn hạ nhục thí sinh: “Bạn giống như Norman Bates (nhân vật trong bộ phim kinh dị ‘Psycho’) bận đồ của mẹ anh ta. Điều đó khá là đáng sợ và tôi cảm tưởng rằng bạn đang dự định may da của ai đó lên mặt mình rồi đâm tất cả mọi người ở khán phòng.

Cô vợ tiếp lời: “Điều đó thật đáng khinh. Hoàn toàn đáng khinh… Bạn làm tôi phát bệnh. Bạn không có cá tính. Tôi không thể chịu đựng nổi. Tôi cảm thấy xấu hổ khi ở đây.”

Joe chỉ trả lời ngắn gọn: “Tôi nghĩ rằng mình trông rất ổn

Natalia liền phản ứng: “Bạn nhìn ổn vì bạn ăn bận như chồng của tôi

Nữ giám khảo Melanie Blatt lập tức phản pháo cho thí sinh của mình: “Thật ra, bạn bận đồ đẹp hơn chồng của cô ấy!

Đoạn video ghi hình màn nhận xét gây phẫn nộ dư luận


Sau khi chương trình được lên sóng, Natalia và Willy liền đối mặt với sự chỉ trích nặng nề từ dư luận. Ngay lập tức hãng MediaWorks đã đưa ra quyết định sa thải hai vợ chồng cùng một lúc. Người dẫn chương trình Dominic Bowden cũng cho rằng đây là một quyết định đúng đắn. Được biết, hai vị giám khảo còn lại Melanie Blatt và Stan Walker sẽ đảm nhận luôn chiếc ghế huấn luyện viên cho nhóm các chàng trai và các nhóm nhạc sau khi Natalia và Willy rời chương trình.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận