Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Bạn trai của Miley Cyrus bị bắt quả tang tình tứ bên gái lạ

Patrick Schwarzenegger con trai của nam diễn viên Arnold Schwarzenegger đồng thời cũng là người yêu hiện tại của Miley Cyrus, vừa bị cánh phóng viên phát hiện đang âm yếm một cô gái khác tại một bữa tiệc ở Cabo San Lucas, Mexico hôm chủ nhật qua.


Sau khi những bức ảnh này được công bố, Patrick (21 tuổi) liền thanh minh trên trang Twitter rằng sự việc không như mọi người tưởng và anh không bao giờ phản bội người bạn gái 5 tháng Miley Cyrus.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào những bức ảnh này có thể dễ dàng nhận thấy Patrick đã có những cử chỉ quá mức thân mật với cô nàng tóc nâu bí ẩn như nắm tay, vòng tay qua eo.







Cả hai đã cùng tham dự buổi party tại Mango Deck Restaurent & Bar trong kỳ nghỉ xuân. Patrick sau đó thậm chí còn nếm rượu trên cơ thể của một người phụ nữ bận bikini màu đen khác.











Các fan trung thành của Miley phẫn nộ vì cho rằng anh đang lừa dối thần tượng của họ. Patrick đính chính đó chỉ là bạn gái của một trong những người bạn thân của anh và cho biết mối quan hệ của họ là hoàn toàn trong sáng: “Con gái có những người bạn là nam còn con trai cũng có những người bạn là nữ…

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận