Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Ngắm ảnh thuở còn teen của Britney Spears

Trong bộ ảnh trắng đen chưa từng được công bố, “công chúa nhạc Pop” Britney Spears toát nên vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của một cô bé 13 tuổi trước khi danh vọng tìm đến và cả những bi kịch theo sau đó.


Là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất thuộc thế hệ mình thế nhưng cuộc đời của Britney cũng gặp rất nhiều sóng gió. Những người hâm mộ của Britney cảm thấy xúc động khi được nhìn lại những bức ảnh hồn nhiên thời trẻ của cô với nụ cười luôn nở trên môi.

Bộ ảnh được chụp tại Philadelphia bởi David Baren, Britney lúc này mới 13 tuổi nhưng đã được công chúng biết tới qua vai diễn trong The Mickey Mouse Club. Trong những shoot ảnh trắng đen này, cô nàng bận áo crop-top, váy kẻ sọc, áo khoác không tay và quần denim bụi bặm,… tạo dáng tự nhiên và đồng thời “phô diễn” những bước nhảy đáng yêu. Nữ ca sĩ nay đã 33 tuổi hiện đang sống hạnh phúc cùng hai cậu con trai và bạn trai Charlie Ebersol.












Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận