Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » PETA kêu gọi đạo diễn Tim Burton thay đổi kết thúc của ‘Dumbo’

Thông tin về việc đạo diễn Tim Burton sẽ đảm nhận thực hiện phiên bản mới cho bộ phim hoạt hình kinh điển “Dumbo” vừa mới được công bố, ngay lập tức hội bảo vệ động vật PETA đã lên tiếng hy vọng ông sẽ thay đổi cái kết của câu chuyện.


Hôm thứ tư vừa qua, PETA đã thúc giục vị đạo diễn nổi tiếng có phong cách làm phim “lập dị” cân nhắc về một kết thúc mới cho chú voi con tai to Dumbo. Trong bức thư của quản lý cấp cao PETA – bà Lisa Lange gửi đến Tim Burton có nội dung như sau: “Chúng tôi hy vọng phiên bản mới của ông về Dumbo, chú voi con và mẹ của cậu có thể tận hưởng hạnh phúc đích thực khi sống phần đời còn lại tại một khu bảo tồn thay vì tiếp tục bị giam cầm và lạm dụng trong ngành công nghiệp giải trí.

Lời kêu gọi của PETA được cho là nối tiếp hành động trả tự do cho những chú voi biểu diễn tại gánh xiếc của công ty Ringling Bros. and Barnum & Bailey Circus.

Phiên bản mới này sẽ là sự kết hợp giữa kỹ thuật đồ họa CGI với người đóng. Kịch bản của phim được chấp bút bởi biên kịch của series phim “Transformers” – Ehren Kruger.

Trong bức thư, bà Lange cũng cho biết PETA yêu mến phiên bản gốc của Dumbo “bởi vì nó kể về câu chuyện đầy đau lòng về việc ngược đãi những chú voi tại rạp xiếc”. Bà nhấn mạnh những chú voi trong phim, show truyền hình cũng như rạp xiếc không biểu diễn một cách tự nhiên mà đó là phản ứng của chúng trước gậy móc, vũ khí sắc bén được dùng để kiểm soát chuyển động của chúng. “Những chú voi biểu diễn bởi vì chúng sợ sẽ bị đánh nếu không vâng lời.” Lange viết trước khi gửi lời chúc may mắn đến đạo diễn khi thực hiện bộ phim “Dumbo” cho hãng Disney.

Cùng xem lại đoạn kết của bộ phim hoạt hình “Dumbo” sản xuất năm 1941

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận