Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Pitch Perfect 2’ lập hai kỷ lục cùng lúc

Phần hai của bộ phim hài âm nhạc ăn khách năm 2012 “Pitch Perfect” đã thu về 70,3 triệu USD trong tuần công chiếu đầu tiên, đồng thời lập nên hai kỷ lục phòng vế mới.


Với doanh thu khủng trên, “Pitch Perfect 2” hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng phòng vé tuần này, đồng thời trở thành phim ca nhạc có tuần đầu công chiếu thành công nhất và đạo diễn đầu tay có màn ra mắt ấn tượng nhất cho nữ diễn viên Elizabeth Banks.

Trong khi đó “đối thủ” chính của “Pitch Perfect 2” là bộ phim hành động hậu tận thế được giới phê bình đánh giá cao “Mad Max: Fury Road” (với sự tham gia của Tom Hardy và Charlize Theron), dù bị dán nhãn R giới hạn độ tuổi nhưng phim cũng thu về 44,4 triệu USD.

Theo số liệu thống kê về đối tượng khán giả của hai bộ phim thì có tới 70% lượng người tới rạp thưởng thức “Mad Max” là nam còn 75% nữ giới đi xem “Pitch Perfect”.

Dù không thống lĩnh phòng vé Bắc Mỹ nhưng “Mad Max” lại nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt ở thị trường quốc tế, khi đem về hơn 65 triệu USD nếu so với “Pitch Perfect” là 38.1 triệu USD. “Mad Max” hiện được chấm 98% trên Rottentomatoes với số rating trung bình là 8.8/10, còn trang Imdb, phim hiện đứng thứ 25 trong danh sách 250 bộ phim hay nhất mọi thời đại và được cho 8.8 điểm.


Còn quán quân của tuần trước - bộ phim về biệt đội siêu anh hùng của hãng Marvel “Avengers: Age of Ultron” rơi xuống vị trí thứ 3 với 38,8 triệu USD, nâng tổng doanh thu nội địa lên tới 372 triệu USD.

Được biết, tại thị trường quốc tế, “Pitch Perfect 2” đã được phát hành tại 29 vủng lãnh thổ và giữ vị trí số một tại Austria, UK, Slovenia, Đức, Hà Lan, Nam Phi, Malaysia, Philippines, Singapore và Đài Loan. Sắp tới, hãng Universal sẽ công chiếu bộ phim tại 7 vùng khác trong đó bao gồm Israel và Tây Ban Nha, điều này sẽ giúp cho bộ phim sớm vượt qua con số 115,3 triệu USD toàn cầu của phần một một cách dễ dàng.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận