Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Nick Jonas cởi đồ sờ của quý trên tạp chí

Cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Jonas Brother đã tái hiện lại hình ảnh quảng cáo kinh điển của hãng đồ lót Calvin Klein trên tạp chí Flaunt ấn phẩm mới nhất.


Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Flaunt, chàng ca sĩ 22 tuổi đã bắt chước tư thế nổi tiếng của nam diễn viên – ca sĩ Mark Wahlberg (còn được biết với tên Marky Mark) vào năm 1992. 

Một trong những tấm ảnh táo bạo nhất là khi Nick Jonas cởi trần, tụt quần jeans và giơ tay túm lấy “phần nhô lên” trong chiếc quần lót của hãng Calvin Klein.


Cựu ngôi sao Disney và thành viên của nhóm Jonas Brothers hiện đang đầu tư cho sự nghiệp hát solo của mình. Album mới nhất của anh sẽ được cho ra mắt vào tháng 11, sẽ gồm những bài hát mang phong cách R&B và pop trưởng thành hơn so với thời anh còn trong ban nhạc.

Nam ca sĩ cho hay: “Tôi thật sự cố gắng nhận thức được mục đích của mỗi bài hát. Có những bài mà tôi thu âm vì tôi muốn mọi người làm tình với nó, và có những bài họ có thể thưởng thức khi cảm thấy bực bội.” “Tôi nghĩ điều tuyệt vời của âm nhạc là trong những khoảnh khắc mà khi bạn nghe nó và nó sẽ giúp làm tăng lên cảm xúc của bạn.










Hiện tại, Nick đang hẹn hò với Hoa hậu hoàn vũ 2012Olivia Culpo. Anh cũng có một series phim truyền hình mang tên Kingdom (Vương quốc) sắp lên sóng trong tháng này.


Vobahoda 

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận