Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Những thước phim cảm động của ‘Hoàng tử bé’

Đoạn trailer quốc tế mới của phiên bản hoạt hình “The Little Prince” đưa người xem bước vào một chuyến hành trình không tưởng với những hình ảnh tuyệt đẹp và đầy cảm xúc.


Có lẽ không ai là không biết tới tác phẩm “Le Petit Prince” (Hoàng tử bé) của nhà văn Antoine de Saint-Exupéry. Quyển sách này đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người vì thế sự kỳ vọng dành cho bộ phim là rất lớn.


Chuyện phim kể về một cô bé sống cùng với mẹ. Thay vì có một tuổi thơ hồn nhiên, vui đùa như những người bạn đồng trang lứa khác, cô bé hàng ngày phải thực hiện theo những kế hoạch và lịch trình cho tương lai mà mẹ đã định sẵn. Cho tới một ngày cô bé làm quen với ông lão hàng xóm lập dị nhưng tốt bụng – còn được biết đến với biệt danh “Phi công”. Chính ông đã gợi mở cho cô bé bước vào một thế giới kì diệu mà bắt đầu bằng chuyến phiêu lưu đầy ý nghĩa của “Hoàng tử bé” và cuộc gặp gỡ của cậu với anh chàng “Phi công”.





Phim là sự kết hợp của kỹ thuật đổ họa vi tính 3D với phong cách stop-motion bằng giấy. “The Little Prince” do đạo diễn Riley Osborne thực hiện, được lồng tiếng bởi Florence Foresti, Marion Cotillard, Vincent Cassel, Vincent Lindon, Guillaume Gallienne cho phiên bản tiếng Pháp và Rachel McAdams, James Franco, Jeff Bridges, Benecio Del Toro cho phiên bản tiếng Anh. Phiên sẽ được công chiếu tại liên hoan phiên Cannes và ra mắt rộng rãi tại Pháp vào ngày 29/7.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận