Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Đã tìm được hoàng tử ‘Quái vật’ cho ‘Giai nhân’ Emma Watson

Nam diễn viên người Anh Dan Stevens vừa được chọn để đóng cùng với nàng phù thủy Emma Watson trong phiên bản mới của “Beauty and the Beast” (Giai nhân và Quái vật).


“Beauty and the Beast” của hãng Disney phát hành năm 1991 đã trở thành một trong những bộ phim hoạt hình kinh điển hay nhất mọi thời đại và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ, vì thế nhiều người đặt kỳ vọng rất cao vào phiên bản mới này.

Cách đây không lâu nữ diễn viên trẻ Emma Watson được cho biết sẽ vào vai nàng Belle xinh đẹp cùng thông tin đạo diễn Bill Condon (nổi tiếng qua phim “Dreamgirls”) sẽ chỉ đạo thực hiện bộ phim.

Không để các fan phải chở đợi lâu, hãng Disney đã lựa chọn được hai gương mặt cho hai vai diễn quan trọng còn lại với Dan Stevens (được biết đến qua “The Guest” và series “Downton Abbey”) sẽ đảm nhận vai chàng hoàng tử bị mắc lời nguyền “Beast”; và Luke Evans – nam diễn viên đã từng thủ vai phản diện trong “Fast & Furious 6” hay “Dracula Untold” sẽ hóa thân thành Gaston – chàng trai có vẻ ngoài bảnh bao nhưng cũng lắm mưu mô, muốn Belle trở thành vợ của mình bằng mọi giá.




Dàn diễn viên chính của phim 

“Beauty and the Beast” thuộc thể loại thần tiên, lãng mạn kết hợp với ca nhạc vì thế Emma cho biết cô đang nổ lực tập hát để có thể hoàn thành tốt vai diễn. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào năm sau.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận