Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘Người anh em’ của ‘Gone Girl’ cho ra mắt trailer đầu tiên

“Dark Places” – cuốn tiểu thuyết tiếp theo được chuyển thể thành phim của nhà văn nữ Gillian Flynn vừa giới thiệu đoạn trailer đầu tiên với sự tham gia của minh tinh người Nam Phi Charlize Theron.


Không nghi ngờ gì khi nói “Gone Girl” của đạo diễn David Fincher là một trong những bộ phim gây tiếng vang nhất năm 2014. Tên tuổi của nhà văn Gillian Flynn vốn dĩ đã nổi tiếng với bộ ba cuốn tiểu thuyết trinh thám ly kỳ nay lại càng được nhắc tới nhiều hơn. Và nay các fan hâm mộ sắp được thưởng thức cuốn sách thứ hai của Flynn được đem lên màn ảnh rộng mang tên “Dark Places” (Những nơi tăm tối).


Ngoài vai chính được giao cho nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Charlize Theron (cô cũng là một trong những nhà sản xuất của phim), phim còn quy tụ những gương mặt tên tuổi như: Corey Stoll, Tye Sheridan, Chloe Grace Moretz, Nicholas Hoult, Sterling Jerins và Christina Hendricks. Được thực hiện bởi đạo diễn người Pháp Gilles Paquet-Brenner (“Sarah's Key”), “Dark Places” kể về câu chuyện của Libby Day – đã chứng kiến cảnh gia đình bị sát hại khi cô bé chỉ mới 8 tuổi và sau đó làm chứng buộc tội anh trai của mình là kẻ giết người. 30 năm sau, Libby gặp gỡ một nhóm điều tra tội phạm không chuyên có tên “Kill Club”, họ tin rằng anh trai của cô vô tội và muốn làm sáng tỏ những bí ẩn đen tối của vụ án. Với sự giúp sức của nhóm, Libby dấn thân vào cuộc điều tra đầy nguy hiểm cũng như tìm kiếm những nhân chứng khác và một lần nữa đối diện với quá khứ khủng khiếp luôn ám ảnh cô ngần ấy năm trời.



Nội dung của phim được cho là còn “tàn nhẫn” hơn cả “Gone Girl”, tuy nhiên “Dark Places” vẫn chưa có lịch công chiếu cụ thể tại Mỹ mà sẽ có một buổi ra mắt tại Paris vào ngày 30/3 và sau đó là toàn nước Pháp vào ngày 8/4.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận