Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Jennifer Lawrence làm phóng viên chiến tranh trong phim của Steven Spielberg

Nữ diễn viên trẻ đình đám nhất hiện nay đang được nhắm cho vai diễn lớn trong bộ phim chiến tranh – tiểu sử được đạo diễn bởi Steven Spielberg dựa trên cuốn hồi ký “It’s What I Do: A Photographer’s Life Of Love And War”.


Trang Deadline vừa đưa tin một trong những đạo diễn hàng đầu của Hollywood – Steven Spielberg đã nhận lời tham gia vào dự án phim tiểu sử “It’s What I Do” với sự góp mặt của ngôi sao “The Hunger Games” Jennifer Lawrence cho vai chính. Phim dựa trên quyển sách “It’s What I Do: A Photographer’s Life Of Love And War” (Đó là điều tôi làm: Cuộc đời về tình yêu và chiến tranh của một nhiếp ảnh gia) kể về những ký ức của phóng viên ảnh Lynsey Addario trong thời gian cô hoạt động tại Afghanistan, châu Phi và Iraq.

Lúc ấy Lynsey hãy còn là một nhiếp ảnh gia trẻ khi sự kiện ngày 11/9 xảy ra. Là một trong những phóng viên ảnh có kinh nghiệm tại Afghanistan, cô được gọi quay trở lại để ghi nhận cuộc xâm lược của Mỹ. Cô đã đi đến quyết định mà mình vẫn thường làm trước đây – không phải ở nhà, không phải sống cuộc đời yên bình và ít sóng gió, nhưng lại được đi khắp thế giới và đối diện với sự hỗn mang của cuộc khủng hoảng.


Phóng viên ảnh Lynsey Addario cùng cuốn hồi ký của mình

Để giành lấy dự án đầy tiềm năng này, Spielberg và Lawrence đã vượt qua nhiều cái tên lớn như: Reese Witherspoon, đạo diễn Darren Aronofsky nhắm vai chính cho Natalie Portman, The Weinstein Company muốn công ty của George Clooney và Grant Heslov thực hiện bộ phim, hay ngôi sao trẻ Margot Robbie cũng nằm trong danh sách ứng viên,… Thế nhưng những gương mặt kể trên có lẽ không “hot” bằng bộ đôi Spielberg và Lawrence tại thời điểm này. Hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm về bộ phim vì cả hai đều đang rất bận rộn với những kế hoạch riêng, tuy nhiên không ai lại muốn bỏ qua một dự án lớn như vậy.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận