Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Sandra Bullock là ‘Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015’

“Nữ hoàng phòng vé” vừa được tạp chí People bầu chọn là “Người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới năm 2015”, thế nhưng cô lại không quan tâm lắm về ngoại hình của mình.

 

Tiếp bước ngôi vị của nữ diễn viên gốc Phi Lupita Nyong’o đạt được hồi năm ngoái, ngôi sao 50 tuổi từng giành giải Oscar – Sandra Bullock đã chứng minh tuổi tác không bao giờ là thước đo vẻ đẹp của người phụ nữ.

Sandra xuất hiện trên trang bìa của People được chụp bởi nhiếp ảnh gia Cliff Watts, mặc dù vinh dự nhận được danh hiệu cao quý thế nhưng cô cho rằng điều này khá hài hước. “Thật vậy chứ. Tôi nói rằng ‘Điều đó thật buồn cười’”, Sandra nói với People.


Sắp tới, khán giả sẽ có dịp thưởng thức giọng nói của Sandra khi cô lồng tiếng cho nhân vật “siêu phản diện”, “siêu ác” trong bộ phim hoạt hình “Minions”. Nữ diễn viên bày tỏ cô nhận thấy vẻ đẹp trong vai trò làm mẹ của cậu con trai 5 tuổi Louis và việc luôn ở bên con sẽ luôn là lời nhắc nhở cô về điều gì là quan trọng nhất.

Vẻ đẹp thật sự thì không ồn ào. Đặc biệt là trong môi trường này, thật khó để không phải nói ‘Ồ mình cần trông giống như vậy’”. Sandra giải thích. “Là một người tốt, một người mẹ tốt, chuẩn bị bữa trưa thật ngon, nhìn thấy những người ngồi trước mặt bạn ăn ngon lành. Những người mà tôi thấy là xinh đẹp nhất là những người không cần ‘làm quá’”.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận