Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Đàn khủng long khát máu và siêu thông minh trong ‘Jurassic World’

Không những to lớn và hung dữ hơn phiên bản gốc, những con khủng long trong “Jurassic World” còn có trí thông minh cao và cực kỳ nguy hiểm.


Hãng Universal Pictures vừa công bố trailer chính thức thứ 2 cho bộ phim “Jurassic World” (Thế giới khủng long), đây là phần tiếp theo của bộ phim kinh điển “Jurassic Park” (Công viên khủng long) ra mắt năm 1993 của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg


Những con khủng long trong phim đã được cho biến đổi gen để gây ấn tượng và thỏa mãn sự hiếu kỳ của khán giả. Các nhà khoa học đã tạo ra một con khủng long được gọi là Indominus Rex, có kích cỡ còn lớn hơn cả T-Rex (Khủng long bạo chúa). Bên cạnh trí thông minh đáng kinh ngạc, đàn khủng long hung dữ còn có thể giao tiếp với nhau và chính điều này đã gây nên mối nguy hiểm tột độ đe dọa lên tinh mạng của 20 ngàn vị khách tại đảo Isla Nublar.

“Jurassic World” được thực hiện bởi đạo diễn Colin Trevorrow, với ngôi sao của “Vệ binh dải ngân hà” Chris Pratt trong vai người huấn luyện khủng long Owen Grady, người đẹp Bryce Dallas Howard hóa thân thành quản lý điều hành công viên Claire Dearing, còn nam diễn viên gốc Ấn Irrfan Khan sẽ vào vai ông chủ Simon Masrani, ngoài ra còn có sự góp mặt của Vincent D’Onofrio, Jake Johnson, Judy Greer, Omar Sy, Nick Robinson và Ty Simpkins.




Bộ phim giải trí đỉnh cao được dự đoán sẽ trở thành một trong những “bom tấn” có doanh thu cao nhất trong năm nay sẽ ra mắt vào ngày 12/6 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận