Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Charlize Theron khoe chân dài miên man trên tạp chí

Người đẹp Nam Phi từng đoạt giải Oscar vừa trở thành gương mặt ảnh bìa cho tờ tạp chí W tháng 5 để quảng bá cho bộ phim hành động “bom tấn” sắp được trình chiếu của cô “Mad Max: Fury Road”.


Xuất hiện trong những thiết kế của Dior – thương hiệu mà Charlize Theron đã gắn bó hơn 10 năm trời, nữ diễn viên tạo dáng khiêu khích khi để lộ khuôn ngực gợi cảm và đôi chân dài “siêu mẫu”.




Người đẹp còn “phì phèo” điếu thuốc để tăng thêm phần cá tính cho bộ ảnh mang tên “Mad Beautiful” (Vẻ đẹp điên rồ) của Mert & Marcus và stylist Edward Enninful.





Chia sẻ về quyết định cao đầu cho vai diễn Furiosa trong “Mad Max: Fury Road” (Max điên: Con đường cuồng nộ), Charlize nói: “Lúc đầu, nhân vật của tôi sẽ có ngoại hình trông giống như một bóng ma. Rồi tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nếu tôi cạo đầu. Tôi đã gọi cho George Miller (đạo diễn của phim) và nói với ông về dự định của mình. Ông ấy đã im lặng và tôi nghĩ đó là một tín hiệu tốt. Thế là tôi mượn tông đơ và cắt trụi nó đi.”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận