Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Mad Max: Fury Road’ phát hành phiên bản truyện tranh về nguồn gốc của các nhân vật

Bộ phim được đánh giá là kiệt tác hành động của thế hệ mới sẽ cho ra mắt phiên bản truyện tranh nhằm giải đáp thắc mắc về nguồn gốc của các nhân vật chính.


Tuy không thành công lắm tại phòng vé Bắc Mỹ, nhưng “Mad Max: Fury Road” của đạo diễm George Miller lại nhận được những lời ca ngợi nhiệt liệt từ giới phê bình và khán giả toàn cầu. Trước sự yêu mến dành cho bộ phim, Miller cùng hai biên kịch Brendan McCarthy và Nick Lathouris đã cho phát hành câu chuyện về quá khứ của các nhân vật chính như: Furiosa, Nux, Immortan Joe, 5 người vợ và Max dưới dạng truyện tranh thông qua Vertigo của hãng DC.

Được biết những câu chuyện này đã được Miller và các biên kịch xây dựng và phát triển hoàn chỉnh khi bộ phim bị trì hoãn trong một thời gian dài. Bộ truyện tranh sẽ giúp cho người hâm mộ hiểu rõ hơn về thân phận và tính cách của các nhân vật, điều mà họ đã không được dịp thưởng thức trên màn ảnh.






Tập đầu tiên về Immortan Joe và Nux hiện đang được phát hành. Tập thứ hai về Mad Max sẽ lên kệ vào ngày 8/6, còn Furiosa và 5 người vợ là vào ngày 17/6.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận