Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Ngôi sao Youtube công khai đồng tính bằng đoạn video ca nhạc cực dễ thương

Joey Graceffa – một vlogger nổi tiếng trên Youtube đã công khai giới tính thật của mình thông qua đoạn MV mang đậm màu sắc thần tiên.


Có lượng subscriber lên tới hơn 4,7 triệu trên tài khoản Youtube cá nhân, Joey Graceffa bất ngờ trình làng đoạn video clip mang tên “Don’t Wait” (Đừng chờ đợi) để nhằm tiết lộ với các fan về giới tính thật của anh. Trong đoạn MV lấy bối cảnh hiện thực xen lẫn màu sắc thần thoại, Joey hóa thân thành một chàng hoàng tử đã phải vượt qua rất nhiều những mối hiểm nguy để giải cứu tình yêu của đời mình.


Đoạn video có ý nghĩa thật đặc biệt đối với tôi”, Joey cho biết. “Sau 8 năm từ khi chủ đề này được bàn tán nhiều nhất trên channel Youtube của tôi. Thật tuyệt khi cuối cùng cũng được công khai nó.”



Bạn có thể tìm hiểu thêm về Joey tại địa chỉ https://www.youtube.com/user/JoeyGraceffa

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận