Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Tóc Tiên tình tứ trên giường cùng mẫu tây trong MV mới

Sau khi được vinh dự trở thành MC và ca sĩ trong sự kiện ra mắt nhãn hiệu đồ uống mà Beckham làm người đại diện vào đêm qua 11/11, Tóc Tiên quyết định trình làng sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình MV “Tell Me Why”.


Được biết, Tóc Tiên và ekip đã phải mất 6 tháng chuẩn bị và chỉnh sửa mới quyết định tung ra phiên bản chính thức vào hôm nay. Đoạn video ca nhạc phần nào cũng thể hiện hình tượng mà cô đang theo đuổi: gợi cảm, cá tính và sang trọng.




Bài hát “Tell Me Why” diễn tả nổi đau, sự dằn vặt của một cô gái khi bị người yêu rời bỏ. Trong đoạn MV, gây chú ý nhất là những cảnh mùi mẫn giữa nữ ca sĩ với anh chàng người mẫu ngoại quốc.

Mẫu nam điển trai đóng cặp với Tóc Tiên chính là Isidi Shahini - huấn luyện viên của Trung tâm California Fitness & Yoga tại Việt Nam.



Ngay sau khi vừa ra mắt, MV đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ fan hâm mộ, bởi giai điệu truyền cảm cùng phần hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng.

“Tell Me Why” – Tóc Tiên


Hậu trường thực hiện đoạn MV



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận