Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Marco Polo’ – bộ phim truyền hình siêu khủng cạnh tranh với ‘Game of Thrones’

Kênh Netflix vừa cho công bố đoạn teaser trailer đầu tiên của bộ phim phiêu lưu cực kỳ hoành tráng “Marco Polo” với kinh phí đầu tư lên tới 90 triệu đô cho 10 tập phim đầu tiên, vượt qua cả con số trung bình của “Game of Thrones” là 6 triệu/tập.


Chỉ cần nhìn vào đoạn teaser đầu tiên là cũng đủ để thấy quy mô của bộ phim truyền hình này lớn như thế nào.


Những mưu mô, sự lừa dối và đổ máu, đó là những trở ngại đang chờ đợi nhà thám hiểm huyền thoại Marco Polo trong thời kỳ đầu khi anh vượt biển và chạm trán với người cai trị thế kỷ 13 – Hốt Tất Liệt. Từ những con hẻm sau của Venice cho tới Con đường tơ lụa đầy hiểm nguy, từ sự giàu sang của Imperial City (Hoàng Thành) cho tới chiến trường khốc liệt ở Trung Quốc, “Marco Polo” là chuyến phiêu lưu sử thi nơi có các nền văn hóa xung đột cùng những trận chiến thảm khốc.


Kịch bản phim được sáng tạo bởi John Fusco, cũng là tác giả của “Ngọa Hổ Tàn Long” phần tiếp theo. Dan Minahan (nhà sản xuất của Game of Thrones) và Harney Weinstein trong vai trò điều hành sản xuất. Hai tập đầu tiên của series được đạo diễn bởi Joachim Rønning và Espen Sandberg (nổi tiếng qua phim Kon-Tiki).


Vai chính của phim do nam diễn viên trẻ Lorenzo Richelmy đảm nhận, ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đa sắc tộc như: Benedict Wong, Joan Chen, Chin Han, Zhu Zhu, Remy Hii, Olivia Cheng, Chaudia Kim, Uli Latukefu, Tom Wu,…


Tất cả 10 tập phim sẽ được phát sóng trên kênh Netflix vào thứ 6 này 12/12. Bộ phim được dàn dựng công phu, với những cảnh quay tuyệt đẹp và những trận chiến hoành tráng, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây giải trí tuyệt vời.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

1 comments