Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Ngôi sao của ‘Vệ binh dải ngân hà’ nóng bỏng trong bể bơi khủng long

Chris Pratt – ngôi sao hành động hot nhất làng điện ảnh hiện nay vừa thực hiện những shoot hình gợi cảm và ngộ nghĩnh cùng những chú khủng long nhựa trên bìa tạp chí Entertainment Weekly.


Để quảng bá cho bộ phim “bom tấn” được chờ đợi “Jurassic World” (sẽ khởi chiếu vào ngày 12/6 tới), Chris Pratt cùng với êkip của tờ tạp chí đã thực hiện một bộ ảnh vui nhộn, trong đó nam diễn viên chơi đùa hồn nhiên cùng những chú khủng long bằng nhựa tại bể bơi nhưng cũng không quên khoe thân hình lý tưởng của mình.


Bên cạnh bài phỏng vấn với Chris Pratt, phóng viên của tờ tạp chí Entertainment Weekly cũng đăng tải những lời ngợi khen từ những người bạn đồng nghiệp dành cho anh. “Anh ấy là một người tuyệt vời, chân thành và khiêm tốn. Và tôi cho rằng bất kỳ ai cũng có thể thấy được điều này ở anh. Đó chính là Chris, có điều gì đó rất đáng yêu về anh ấy.”, người hùng “Captain America” Chris Evans phát biểu. Còn bạn diễn của Chris Pratt trong phim “Jurassic World” - Bryce Dallas Howard lại hài hước cho rằng “Cơ bản là tại thời điểm này, tôi muốn Chris Pratt trở thành tổng thống.”


Hậu trường thực hiện bộ ảnh

Những bức ảnh của nam diễn viên được đính kèm lịch công chiếu những bộ phim đáng chú ý của mùa hè năm nay theo từng tháng.





Trước đó Chris Pratt cũng xuất hiện trên bìa tạp chí GQ ấn phẩm tháng 6 sau khi được tạp chí này trong danh hiệu “Người đàn ông của năm” hồi cuối năm ngoái. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Peggy Sirota. 









Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận