Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Thụy Điển giành chiến thắng tại cuộc thi Eurovision 2015

Nam ca sĩ Mans Zelmerlow vừa đem về chiến thắng thứ 6 của Thụy Điển tại cuộc thi âm nhạc Eurovision năm nay.


Với số điểm 365 cho ca khúc “Heroes” (Những người hùng), nam ca sĩ – người dẫn chương trình truyền hình 28 tuổi Mans Zelmerlow đã vượt qua hai ứng cử viên nặng ký là nữ ca sĩ Polina Gagarina của Nga và nhóm nhạc Il Volo của Ý để đại diện cho Thụy Điển giành chiến thắng tại cuộc thi âm nhạc giàu truyền thống Eurovision lần thứ 60 diễn ra tại Vienna, Áo.

Thụy Điển không phải là cái tên xa lạ gì với cuộc thi âm nhạc này. Với chiến thắng của Mans, quốc gia này đã ghi dấu ấn 6 lần đoạt cúp trong lịch sử của Eurovision. Chiến thắng gần đây nhất là vào năm 2012 cho ca khúc “Euphoria” qua sự thể hiện của nữ ca sĩ Loreen. Còn nhớ quán quân năm ngoái thuộc về nữ ca sĩ chuyển giới người Áo - Conchita Wurst với ca khúc “Rise Like a Phoenix”.

Bảng xếp hạng và điểm số của các quốc gia



“Heroes” là ca khúc nhạc pop ballad - electro đã được Mans thể hiện một cách sôi động và truyền cảm hứng. Việc kết hợp tài tình với phần đồ họa ánh sáng càng khiến cho tiết mục của anh thêm phần độc đáo và qua đó dễ dàng chinh phục được phiếu bầu của hội đồng giám khảo và khán giả.






Năm nay, nước Úc trở thành tiêu điểm của cuộc thi khi tham dự với tư cách khách mời đặc biệt. Với cương vị là người chiến thắng, cuộc thi Eurovision năm sau sẽ được tổ chức tại Thụy Điển.

Hãy cùng thưởng thức lại phần biểu diễn của các quốc gia trong top 10.

1. Mans Zelmerlow (Thụy Điển) trình bày ca khúc “Heroes”


Khoảnh khắc giành chiến thắng


Trình diễn một lần nữa ca khúc chiến thắng


2. Polina Gagarina (Nga) – “A Million Voices”


3. Il Volo (Ý) – “Grande Amore”


4. Loic Nottet (Bỉ) – “Rhythm Inside”


5. Guy Sebastian (Úc) – “Tonight Again”


6. Aminata (Latvia)  – “Love Injected”


7. Elina Born & Stig Rasta (Estonia) – “Goodbye To Yesterday”


8. Morland & Debrah Scarlett (Na Uy) – “A Monster Like Me”


9. Nadav Guedj (Israel) – “Golden Boy”


10. Bojana Stamenov (Serbia) – “Beauty Never Lies”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận