Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Trailer khủng của phim ‘Avengers: Age of Ultron’ bị lộ sớm hơn dự định

Trailer của bộ phim siêu anh hùng được chờ đợi nhất năm 2015 – “Avengers: Age of Ultron” dự định sẽ công bố vào tuần sau, tuy nhiên nó đã bị phát tán sớm hơn kế hoạch.


Nối tiếp thành công vang dội của bộ phim “The Avengers” sản xuất năm 2012 (từng đạt nhiều kỷ lục về doanh thu và đã thu về hơn 1,5 tỷ USD trên toàn cầu), hãng Marvel và đạo diễn Joss Whedon tiếp tục thực hiện phần 2 với sự trở lại của dàn diễn viên cũ gồm: Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Samuel L. Jackson và Cobie Smulders.

(Cập nhật: Sau khi trailer bị lộ, hãng Marvel đã lập tức tung teaser trailer chính thức trên trang youtube của mình, bạn có thể xem bên dưới)



Kẻ thù của nhóm Avengers lần này là Ultron – một con robot có trí thông minh siêu việt và sức mạnh vô song. Ultron và đạo quân Ultron-bot do mình tạo ra đã đe dọa đến sự tồn vong của loài người. Trong tập phim này còn có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ Elizabeth Olsen và Aaron Taylor-Johnson trong vai Scarlet Witch và Quicksilver.




“Avengers: Age of Ultron” (Những kẻ báo thù: Kỷ nguyên của Ultron) hứa hẹn sẽ công phá các rạp chiếu trên toàn thế giới và làm nên những kỷ lục doanh thu vượt qua cả phần phim trước đó. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 1/5/2015.

Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận