Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Into The Woods’ công bố tạo hình của các nhân vật chính trên tạp chí

Sau trailer đầy ấn tượng, bộ phim của hãng Disney chuyển thể từ vở nhạc kịch nổi tiếng “Into The Woods” vừa cho ra mắt poster tạo hình của các nhân vật chính trên tạp chí Entertainment Weekly.


Bộ phim của đạo diễn Rob Marshall là tập hợp những câu chuyện cổ tích của Anh em nhà Grimm như: “Little Red Riding Hood” (Cô bé quàng khăn đỏ), “Jack and the Beanstalk” (Jack và cây đậu thần),  “Rapunzel” (Công chua tóc mây) và “Cinderella” (Lọ lem) – tất cả đều liên quan đến cặp vợ chồng làm bánh mì, mong ước xây dựng một gia đình và họ đã tiếp xúc với một mụ phù thủy – người đã đặt một lời nguyền lên họ. 

Phim với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi gồm: Meryl Streep, Johnny Depp, Emily Blunt, James Corden, Anna Kendrick, Chris Pine, Tracey Ullman, Christine Baranski và Lucy Punch,… 



“Huyền thoại sống” của Hollywood – Meryl Streep cho hay: “Tôi đã nhận nhiều lời mời đảm nhận vai phù thủy trong suốt những năm qua, bắt đầu từ khi tôi bước qua tuổi 40, và tôi đã nói không với tất cả những vai diễn đó”. Thế nhưng sau đó bà đã thay đổi ý định và nhận lời góp mặt trong bộ phim của đạo diễn Rob Marshall chuyển thể từ vở nhạc kịch được yêu thích của Stephen Sondheim.



Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được nhìn thấy tạo hình đầy đủ nhân vật “Con sói” do Johnny Depp thủ diễn. Hiện vẫn chưa rõ “Into The Woods” có phải là một bộ phim ca nhạc hay không bởi hãng Disney sẽ tiết lộ thêm thông tin trong những chiến dịch quảng cáo sắp tới. Phim sẽ khởi chiếu vào dịp lễ Giáng Sinh 25/12.




Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận