Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » » Leonardo DiCaprio cho biết ‘The Revenant’ là một trong những trải nghiệm điện ảnh độc đáo nhất

Trong khi “Star Wars: The Force Awakens” là sự kiện được mong chờ nhất làng điện ảnh cuối năm nay, thì “The Revenant” (Bóng Ma Hiện Về) là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm nhất cho cuộc đua tới giải Oscar năm sau.


Sở dĩ phim được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng của Viện Hàn lâm 2016 là bởi vì nó được thực hiện bởi đạo diễn Alejandro González Inárritu – người vừa giành được 3 giải Oscar (Biên kịch, Đạo diễn và Phim hay nhất) với “Birdman” (phim cũng giành luôn giải Quay phim xuất sắc nhất). Ngoài ra, trong tác phẩm lần này của ông còn có sự tham gia của nam tài tử Leonardo DiCaprio và ngôi sao đang lên Tom Hardy (Mad Max: Fury Road).


Sử dụng ánh sáng tự nhiên và ghi hình tại những địa điểm khắc nghiệt, “The Revenant” sẽ kể về một câu chuyện trả thù đầy bi tráng và qua đó phơi bày những bản chất sâu thẳm của con người.

Nó sẽ là một trong những trải nghiệm phim ảnh độc đáo nhất mà khán giả từng được thưởng thức trong thời hiện đại”, Leonardo cho hay. “Tôi có thể nêu ra 30 hoặc 40 phân đoạn mà là một trong những việc khó khăn nhất tôi từng thực hiện. Bất kể đó là trầm mình hay thoát khỏi những dòng sông băng, ngủ trong xác động vật, hay những thứ tôi ăn trên phim trường. Tôi phải chịu đựng cái lạnh cùng cực và bị hạ thân nhiệt liên tục.

Mặc dù đã xảy ra những xích mích trong quá trình quay phim, nam diễn viên vẫn ca ngợi đạo diễn Alejandro là một người cẩn trọng và biết chính xác điều mình muốn thể hiện trên màn ảnh, và ông sẽ không chấp nhận những gì “nữa vời”.

Nói về việc đụng độ với “Star Wars” tại phòng vé, Leonardo cho biết vẫn luôn có chỗ cho hai bộ phim để thu hút khán giả. “Luôn có chỗ ở trên đỉnh. Tôi cũng sẽ xếp hàng để xem ‘Star Wars’. Điều tuyệt nhất tại thời điểm này trong năm là họ luôn để dành những bộ phim hay nhất vào phút chót. Và hy vọng, điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều người đến rạp hơn. Tôi nghĩ nhiều người biết rằng thời điểm này sẽ có rất nhiều bộ phim nghệ thuật được cho ra mắt. Tôi sẽ không bao giờ nghĩ tới việc chúng tôi có thể cạnh tranh với ‘Star Wars’ – điều đó đã được ghi sâu vào trong ADN văn hóa của chúng ta. Nhưng tôi cho rằng khi mọi người bắt đầu nghe tới bộ phim này, họ sẽ muốn đi xem nó. Và đó là tất cả những điều mà chúng tôi hy vọng.

“The Revenant” sẽ công chiếu giới hạn vào dịp lễ Giáng sinh và sau đó phát hành rộng rãi vào ngày 8/1/2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận