Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Triệu Thị Hà và Kim Hiền khoe thân trong ‘Mỹ Nhân’

Dự án phim lịch sử với sự tham gia của Quách Ngọc Ngoan, Kim Hiền và Triệu Thị Hà vừa giới thiệu đoạn trailer đầu tiên tràn ngập những cảnh quay nóng bỏng.


Bộ phim điện ảnh “Mỹ Nhân” của đạo diễn Đinh Thái Thụy dựa trên những sự kiện có thật diễn ra trong giai đoạn đầy biến động của lịch sử Việt Nam khi cuộc phân tranh quyền lực giữa hai chúa Trịnh – Nguyễn được đẩy lên đỉnh điểm.


Phim còn là câu chuyện về số phận của hai người phụ nữ đều có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng lại mang tính cách hoàn toàn trái ngược nhau: một Tống Thị (Kim Hiền) xảo quyệt và lắm mưu mô – là người gây ra mâu thuẫn giữa hai chúa Trịnh – Nguyễn, một Thị Thừa (hoa hậu Dân tộc Triệu Thị Hà) yếu đuối, ngây thơ – cô đào hát xinh đep luôn hết mực yêu thương chúa Nguyễn Phúc Trần (Quách Ngọc Ngoan).

Có vẻ như “Mỹ Nhân” muốn khai thác những câu chuyện tình yêu chốn hậu cung cùng những âm mưu trong cuộc phân tranh quyền lực đầy ác liệt để giúp cho đề tài lịch sử trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn.










Với những cảnh quay được giới thiệu trong đoạn trailer đầu tiên có thể thấy sự đầu tư trong trang phục, âm nhạc, bối cảnh, tạo hình của các nhân vật,… Bên cạnh những cảnh chiến đấu hoành tránh nơi sa trường, những cảnh nude, khoe thân gợi cảm, khán giả cũng sẽ có cơ hội được tìm hiểu rõ hơn về một phần lịch sử của dân tộc thông qua những biến cố xảy ra với những con người nhỏ nhoi sống tại thời điểm đó.


Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 13/11/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận