Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Marvel chính thức cán mốc 9 tỷ đô phòng vé toàn cầu

Trang Boxofficemojo vừa đưa ra thông báo những bộ phim do hãng Marvel sản xuất đã vượt qua cột mốc 9 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu.


Đây quả là tin vui cho tất cả các fan hâm mộ của thế giới phim ảnh Marvel. Khởi đầu từ năm 2008 với Iron Man, các bộ phim của hãng luôn nhận được sự yêu mến và hưởng ứng nhiệt liệt của khán giả.

Không những được đầu tư công phu và mang tính giải trí cao, hầu hết những bộ phim về các siêu anh hùng Marvel còn được đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật. Không quá u ám, nặng nề như các tác phẩm của DC, Marvel luôn biết cách dung hòa yếu tố bi – hài trong phim của mình. Những nhân vật người hùng của họ cũng đều có tính cách thân thiện, gần gũi mà đại đa số khán giả đều có thể đồng cảm. Ngoài ra còn phải kể đến sức hút từ dàn diễn viên chính, tiêu biểu như: Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, Chris Hemsworth, Paul Rudd,… Với tài năng và sự hóa thân thần kỳ, họ đã mang những nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng từ truyện tranh ra màn ảnh một các chân thật và hoàn hảo nhất.


Hai phần phim về “Avengers” (Biệt đội siêu anh hùng) hiện đang dẫn đầu phim ăn khách nhất của Marvel. Tuy nhiên trong năm sau, “quả bom tấn” “Captain America: Civil War” nhiều khả năng sẽ lật đổ kỷ lục trên.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận