Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Adele tung MV đầy tâm trạng sau 4 năm vắng bóng

Sau một thời gian dài chờ đợi, các fan hâm mộ của nữ ca sĩ nổi tiếng người Anh cũng đã được thưởng thức tác phẩm âm nhạc mới nhất của cô mang tên “Hello”.


Hôm nay (ngày 23/10), nữ chủ nhân của nhiều giải Grammy và một giải Oscar vừa trình làng MV chính thức cho single đầu tiên trích từ album phòng thu thứ ba “25”.


Đoạn video ca nhạc cho bản ballad đầy tự sự trên được thực hiện bởi đạo diễn trẻ người Canada Xavier Dolan (nổi tiếng qua những bộ phim như “Mommy”, “Laurence Anyways”, “I Killed My Mother”).


Đoạn MV dài khoảng 6 phút mang tông màu cũ nhằm gợi lại những nỗi buồn xa xưa giữa Adele và bạn trai cũ. Sau phần giới thiệu gần một phút rưỡi, người nghe sẽ được thưởng thức giọng hát trầm ấm đầy nội lực của nữ ca sĩ. “Hello” được ghi hình tại Montreal và là MV đầu tiên được quay bằng camera IMAX.


Ca khúc này được đồng sáng tác bởi Adele và Greg Kurstin, sẽ nằm trong album “25” sắp phát  hành vào ngày 20/11 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận