Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Trailer đầu tiên của ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’ gây chấn động làng điện ảnh

Được nhìn thấy hai nhân vật siêu người hùng nổi tiếng nhất hành tinh cùng xuất hiện trong một bộ phim đã khiến cho người hâm mộ không khỏi phấn khích.


Sau khi bản cam của đoạn trailer chính thức bị phát tán ngày hôm qua, hãng Warner Bro. đành quyết định tung ra trailer HD cho bộ phim sớm hơn dự kiến.

“Batman v Superman: Dawn of Justice” bộ phim bom tấn được kỳ vọng nhất năm sau sẽ kể về cuộc đối đầu nảy lửa của hai vị anh hùng đình đám của hãng DC. Mặc dù nhà sản xuất không tiết lộ nhiều về phần nội dung, tuy nhiên có nguồn tin cho hay bộ phim sẽ dựa trên quyển truyện tranh “The Dark Knight Returns” của Frank Miller (được biết đến qua loạt phim “Sin City”, “300”) vì thế không phải nghi ngờ về độ tối tăm và gai góc của nó.


Phim có sự tham gia của Ben Affleck trong vai Batman, Henry Cavill tiếp tục hóa thân thành Superman, Amy Adams – Lois lane, Jesse Eisenberg – Lex Luthor, Gal Gadot – Wonder Woman, Jeremy Irons – Alfred, cùng sự xuất hiện đặc biệt của Jason Momoa với Aquaman.

Điều khiến khán giả tò mò lẫn lo lắng chính là nhân vật Batman do Ben Affleck thủ diễn bởi thật khó có thể vượt qua cái bóng quá lớn của bộ ba phim về Người dơi trước đó (Christian Nolan). Đạo diễn của “Watchmen”, “Man of Steel” - Zack Snyder sẽ là người chỉ đạo thực hiện “Batman v Superman: Dawn of Justice”.


Phim dự kiến ra mắt vào ngày 25/3/2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận