Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘Furious 7’ cán mốc 1 tỷ đô nhanh nhất trong lịch sử

Chỉ sau 17 ngày công chiếu, bộ phim hành động, đua xe của nam tài tử quá cố Paul Walker đã lọt vào danh sách “tỷ đô” của Hollywood.


Hãng Universal Pictures vừa thông báo phần 7 của series phim “Fast & Furious” đã kiếm được 1,009 tỷ USD với doanh thu xấp xỉ 273,7 triệu USD ở Bắc Mỹ và 735,2 triệu USD ở thị trường nước ngoài. “Furious 7” ngay lập tức trở thành bộ phim cán mốc 1 tỷ nhanh nhất trong lịch sử vượt qua cả “The Avengers”, “Avatar” và “Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2” (đạt được con số này trong vòng 19 ngày). Tổng cộng loạt phim “Fast & Furious” đã đem về 3,392 tỷ USD, quả là một màn trình diễn ấn tượng, trái ngược với dự đoán series phim sẽ sớm đi vào quên lãng 10 năm trước đây.

Bộ phim của đạo diễn James Wan cũng đồng thời lập kỷ lục phim có tuần đầu mở màn thành công nhất tại Trung Quốc với 63,5 triệu USD (trước đó thuộc về “Transformers 4” – 36 triệu USD).

Nick Carpou – chủ tịch của Universal về phân phối trong nước cho biết: “Chúng tôi thật tự hào khi nhìn thấy “Fast & Furious” chỉ từ một series phim hành động nguyên gốc nay đạt được thành công như thế này tại phòng vé. Dàn diễn viên và những nhà làm phim của chúng tôi cũng như đại gia đình Universal và “Fast & Furious” xứng đáng nhận được sự tán dương vì những nỗ lực để đem lại thành công rực rỡ cho “Furious 7” và chúng tôi mong muốn được tiếp tục nhìn thấy bộ phim phát triển hơn nữa trong vài tuần tới.”

Trong khi đó, Duncan Clark - chủ tịch của Universal về phân phối quốc tế phát biểu: “Từ một bộ phim nhỏ lấy đề tài đua xe đường phố tại Đông Los Angeles nay trở thành hiện tượng toàn cầu với “Furious 7” đồng thời lập nhiều kỷ lục tại các vùng lãnh thổ trên thế giới. Chúng tôi sung sướng khi ăn mừng thành tựu này với đồng nghiệp và những đối tác làm ăn của chúng tôi trên khắp thế giới – những người đã làm cho kết quả phi thường này trở thành hiện thật.”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận