Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Lộ diện kẻ thù của ‘Bộ tứ siêu đẳng’

Trailer thứ hai của bộ phim “Fantastic Four” phiên bản mới vừa “ra lò” tiết lộ năng lực của 4 thành viên trong nhóm cùng sự xuất hiện của nhân vật phản diện Doom.


Quả là một tuần sôi động cho các fan hâm mộ điện ảnh, bởi họ vửa mới được thưởng thức trailer của “Star Wars: The Force Awakens”, “Batman v. Superman: Dawn Of Justice” và nay tới lượt “Fantastic Four”.

Bộ phim siêu anh hùng dựa trên loạt truyện tranh nổi tiếng của hãng Marvel do 20th Century Fox thực hiện sẽ có màu sắc u tối và ảm đạm hơn những tác phẩm khác cùng thể loại (theo như lời của đạo diễn Josh Trank). Có vẻ như “Fantastic Four” sẽ mang phong cách gần giống với bộ phim viễn tưởng, ly kỳ gây tiếng vang mà Josh thực hiện trước đó – “Chronicle”.


“Fantastic Four” kể về 4 người bạn trẻ đã được dịch chuyển tới một vũ trụ xa lạ và nguy hiểm, điều này đã gây nên sự thay đổi về hình dạng vật lý trên cơ thể họ theo một cách đáng kinh ngạc. Nhóm bạn phải học cách kiểm soát và sử dụng những khả năng mới của mình để cùng nhau bảo vệ trái đất khỏi một người bạn cũ nay đã trở thành kẻ thù.

Nếu ai đã từng đọc qua “Fantastic Four” hay đã xem phiên bản điện ảnh năm 2005 của đạo diễn “Tim Story” với sự tham gia của Chris Evans, Jessica Alba,… thì sẽ biết được “người bạn hóa kẻ thù” này chính là nhân vật Doom. Tuy nhiên nữ diễn viên đảm nhận vai “cô nàng tàng hình” Sue Storm - Kate Mara thì lại cho biết phiên bản lần này sẽ không dựa trên nội dung của bộ comic vì thế các tuyến nhân vật và nội dung phim sẽ có nhiều thay đổi nhằm tạo được sự bất ngờ lẫn thú vị cho khán giả.









Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Miles Teller, Michael B. Jordan, Kate Mara, Jamie Bell và Toby Kebbell,… dự kiến công chiếu vào ngày 7/8/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận