Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Anh chàng chuyển giới nóng bỏng sẽ đi vào lịch sử khi xuất hiện trên bìa tạp chí Men’s Health

Trở thành hiện tượng sau khi tái hiện lại hình ảnh khỏa thân nổi tiếng của nam ca sĩ Adam Levine, Aydian Ethan Dowling nay sắp là người chuyển giới đầu tiên xuất hiện trên bìa tạo chí dành cho đàn ông Men’s Health.


Aydian Dowling hiện đang dẫn đầu trong danh sách bầu chọn của cuộc thi Men’s Health Ultimate Guy Search, nếu giành chiến thắng anh sẽ là người chuyển giới đầu tiên trở thành gương mặt ảnh bìa của tờ tạp chí danh tiếng này.


Ảnh bìa Men's Health dành cho Aydian do fan thực hiện

Men’s Health đang tìm kiếm “một chàng trai có ngoại hình khỏe khoắn và không sợ hãi, một con người hành động và là hình mẫu cho mọi người” để trở thành người mẫu cho bìa ấn phẩm tháng 11/2015 của họ. Anh chàng chuyển giới đến từ bang Oregon là một nhà hoạt động, nghệ sĩ, doanh nhân và đồng thời là người hướng dẫn tập thể hình hiện đang có lượng bầu chọn cao gấp năm lần so với ứng cử viên đứng ở vị trí thứ hai.


Aydian xuất hiện trên bản tin nóng của quốc gia hồi tháng 2 khi anh tái hiện lại bức hình khỏa thân gây sốc của trưởng nhóm Maroon 5 – Adam Levine cho tạp chí Cosmo. Những người ủng hộ cũng như fan của Aydian hiện đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào kết quả của cuộc bầu chọn. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ ultimateguy.menshealth.com để tìm hiểu thêm về cuộc thi, các phiếu bầu sẽ được nhận cho tới ngày 21/6.

Cùng ngắm những bức ảnh “hot” của Aydian khiến nhiều chàng trai phải ngưỡng mộ.









Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận