Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Dự án phim hoạt hình ‘Angry Birds’ sẽ có kinh phí khủng

Dựa trên tựa game nổi tiếng “Angry Birds”, bộ phim cùng tên sẽ sớm được đưa vào sản xuất với ngân sách thuộc hàng “bom tấn”.


Cineuropa vừa tiết lộ thông tin về bộ phim được thực hiện ở định dạng 3D sẽ có ngân sách sản xuất 75 triệu Euro cùng 100 triệu Euro cho quảng cáo và phát hành. Nếu quy đổi ra sẽ là 185 triệu USD (tương đương 4002 tỷ đồng) một con số không hề nhỏ so với một bộ phim hoạt hình. “Bạn có thể cáo buộc chúng tôi nhiều điều, nhưng không phải vì thiếu can đảm”, CEO của Rovie Entertainment (nơi sáng tạo ra trò chơi đồng thời sản xuất bộ phim) – ông Pekka Rantala phát biểu.

Bộ phim đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những đối tác cấp phép chính cũng như từ những nhóm khách hàng trung tâm, điều này sẽ có tác động tích cực lên việc cấp giấy phép trong những năm tới. Chúng tôi trông đợi những thông báo quan trọng từ các mối quan hệ làm ăn”, ông tiếp tục.

Có thể nói số tiền đầu tư cho bộ phim là không hề điên rồ chút nào bởi đây là trò chơi đang rất được mến mộ hiện nay. Một điều đáng lưu ý là đã có một series phim truyền hình dựa trên game phát sóng trước đây mang tên “Angry Birds Toons” và nhận được những phản hồi khá tích cực từ khán giả.

Các nhân vật trong phim sẽ được lồng tiếng bởi dàn sao gồm: Jason Sudeikis, Josh Gad, Danny McBride, Bill Hader, Maya Rudolph, Peter Dinklage, Keegan-Michael Key, Kate McKinnon, Tony Hale, Ike Barinholtz, Hannibal Buress, Cristela Alonzo, Jillian Bell, Danielle Brooks, nam ca sĩ gốc latin từng được đề cử giải Grammy – Romeo Santos, và sự xuất hiện đặc biệt của hai thành viên của nhóm “Smosh” đình đám trên Youtube. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 20/5/2016 thông qua hãng Sony.

Một số tập phim ngắn của “Angry Birds”



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận