Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Chiếc váy ‘hở bạo’ của Jennifer Lopez là nguồn cảm hứng cho công cụ tìm kiếm ảnh của Google

Khi Jennifer Lopez xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải thường niên Grammy Awards lần thứ 42 vào năm 2000, nữ ca sĩ đã đi vào lịch sử của giải thưởng này với chiếc váy siêu sexy, thế nhưng không ai biết được rằng có một sự thật thú vị khác liên quan đến nó.


Theo một bài báo gần đây trên Porject Syndicate của chủ tịch điều hành Google – ông Eric Schmidt cho biết chiếc váy xanh gây xôn xao dư luận đã là nguồn động lực cho các công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh trên internet thay vì chỉ bằng từ ngữ.

Vào thời điểm đó, chiếc váy là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất mà chúng tôi từng biết”, Schmidt nói. “Nhưng chúng tôi đã không có cách nào để giúp người dùng thấy được điều họ muốn: Jlo bận chiếc váy đó. Thế là Google Image Search (công cụ tìm kiếm hình ảnh của Google) đã ra đời.”




Như mọi người vẫn thường nói, cung và cầu, sự cần thiết chính là nguồn gốc của các phát minh.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận