Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Gods of Egypt’ cuộc chiến long trời lở đất của những vị thần Ai Cập

Gerard Butler – người hùng của phim “300” sẽ hóa thân thành vị thần ác Set trong tác phẩm sử thi thần thoại cực kỳ hoành tráng.


Trở thành ngôi sao sau vai diễn vua Leonidas trong bộ phim sử thi thần thoại chuyển thề từ truyện tranh “300”, thế nhưng kể từ đó Gerard Butler dường như có bất kỳ tác phẩm đáng chú ý nào khác nếu không tính đến vai trò lồng tiếng cho loạt phim hoạt hình “How to Train Your Dragon”.


Cùng thể loại với “300” nhưng lấy bối cảnh ở Ai Cập cổ đại, đoạn trailer đầu “chào hàng” đầu tiên của “Gods of Egypt” (Những vị thần Ai Cập) khiến người xem phải choáng ngợp bởi phần đồ họa kỹ xảo cực kỳ công phu và những cảnh chiến đấu đầy ấn tượng. Các fan của nam diễn viên hy vọng đây sẽ là tác phẩm giúp cho anh lấy lại phong độ của mình, đặc biệt khi thủ vai phản diện – thần Set.

Nếu chỉ nhìn sơ qua thì người ta sẽ cho rằng đây chỉ là một bộ phim “bom tấn” Hollywood tràn ngập kỹ xảo không hơn không kém, nhưng cái tên Alex Proyas ở đằng sau máy quay đã tạo niềm tin rằng đây sẽ là một tác phẩm đáng để chờ đợi, bởi ông là người đã đem đến “I, Robot”, “Dark City” và “The Crow”.







Phim kể về chuyến phiêu lưu phi thường của vị anh hùng loài người Bek (Brenton Thwaites) với sứ mệnh giải cứu người yêu và toàn thể nhân loại khỏi sự cai trị tàn nhẫn của thần Set (Gerard Butler). Để làm được điều này anh phải nhờ tới sự giúp đỡ của Horus (Nikolaj Coster-Waldau) – vị thần đã bị Set chiếm đoại ngai vàng và lấy đi hết quyền năng. Cùng nhau, cả hai đã phải đương đầu với những thử thách tột độ, những cạm bẫy chết người và với lòng dũng cảm kiên cường, họ sẵn sàng hy sinh để lật đổ Set và bè lũ tay sai. “Gods of Egypt” dự kiến khởi chiếu vào ngày 26/2/2016.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận