Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hoàng hậu độc ác Ravenna hồi sinh trong ‘The Huntsman: Winter’s War’

Phần tiếp theo của bộ phim “Snow White and the Huntsman” (Bạch Tuyết và Chàng Thợ Săn) vừa cho công bố trailer chính thức và những tấm poster đầy mê hoặc.


Với doanh thu đáng kể tại phòng vé năm 2012 cùng 2 đề cử Oscar cho Phục trang và Hiệu ứng hình ảnh, hãng Universal Pictures đã quyết định thực hiện phần hai của bộ phim “Snow White and the Huntsman” dù thiếu vắng nữ diễn viên chính Kristen Stewart.


Hai gương mặt chủ chốt của phần một là Chris Hemsworth và Charlize Theron đều sẽ quay trở lại để đảm nhận vai diễn Thợ Săn và nữ hoàng độc ác Ravenna. Sau scandal ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders, một nguồn tin cho biết Kristen Stewart đã từ chối tiếp tục đảm nhận vai diễn nàng Bạch Tuyết, thế nhưng thay vào đó đoàn làm phim đã chiêu mộ được hai mỹ nhân đầy tài năng khác là Jessica Chastain và Emily Blunt.



Đúng với tên gọi “The Huntsman: Winter’s War” (Chàng thợ săn: Cuộc chiến mùa đông), tập phim lần này sẽ xoay quanh nhân vật Eric – thợ săn. Phim được cho là sẽ tiếp nối những sự kiện diễn ra ở phần đầu đồng thời khám phá những bí mật trong qua khứ trước khi nữ hoàng Ravenna bị đánh bại dưới tay của Bạch Tuyết. Đó là khi Freya (Emily Blunt) – nữ hoàng băng tuyết trẻ tuổi đã dành nhiều thập kỷ để xây dựng nên cung điện mùa đông và huấn luyện đội quân thợ săn chết người của mình mà trong đó có Eric và đấu sĩ Sara (Jessica Chastain). Khi Freya hay tin về sự sụp đổ của người chị gái Ravenna, cô đã cho huy động lực lượng hòng giành lại chiếc gương thần để khai thác quyền năng tối thượng của nó. Nhưng sau đó Freya khám phá ra rằng Ravenna có thể được hồi sinh bởi gương thần. Thế là hai chị em nữ hoàng với đội quân bất khả chiến bại trở thành mối đe dọa khủng khiếp gấp bội phần lên toàn thể cư dân ở vùng đất thần tiên, lúc này chỉ còn nhóm những người thợ săn bị trục xuất mới có đủ dũng khí và sức mạnh để chống lại họ.



Chỉ đạo thực hiện bộ phim lần này là Cedric Nicolas-Troyan – người trước đây đảm nhận vai trò hiệu ứng kỹ xảo cho phần một. Phim được sản xuất bởi Joe Roth – từng đứng sau hai tác phẩm ăn khách chuyển thể từ những câu chuyện thần tiên khác là “Maleficent”, “Alice in Wonderland”.



Đoạn trailer đầu tiên gây ấn tượng mạnh bởi khung cảnh hùng vĩ và tạo hình của các nhân vật: Freya với sức mạnh băng tuyết làm gợi nhớ tới nàng công chúa (nữ hoàng) Elsa của Disney trong “Frozen”, Ravenna kết tinh từ vàng sau khi hồi sinh từ gương thần, Eric - chàng thợ săn oai phong có mối tình thanh mai trúc mã với Sara - chiến binh mạnh mẽ và gợi cảm đồng thời cũng là một xạ thủ. “The Huntsman: Winter’s War” dự kiến công chiếu vào ngày 22/4/2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận